Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Tiêu Diệt Thây Ma [By Jamo Studio]

Tiêu Diệt Thây Ma

Giới thiệu game Tiêu Diệt Thây Ma


Đường phố lúc này đang tràn ngập những thây ma bệnh tật, gầy gò đang có ý định tung hoành và gieo rắc bệnh tật tràn lan trên toàn thành phố. Chúng kéo tới đây với ý đồ biến cả thế giới này thành lãnh địa của chúng, một lãnh địa chỉ có bệnh tật và cái chết. Bạn hãy vào vai chiến binh tinh nhuệ, dũng cảm tiến sâu vào sào huyệt của bọn thây ma để chiến đấu và giải cứu cho loài người nhé.

Đầy rẫy những thây ma chết chóc đang vây kín những con đường trên thành phố. Đó là hậu quả bởi sự kiểm soát và ngăn chặn không chặt chẽ, kịp thời của những nhà chức trách có liên quan. Giờ đây, cả thành phố đang thực sự hỗn loạn như rơi vào những mớ hỗn độn. Trong vai chàng cảnh sát dũng cảm, bạn có nhiệm vụ ngăn chặn tất cả những điều này, một nhiệm vụ cực kì lớn lao, liệu bạn có đủ sức để giải quyết không...

Cách chơi
Mỗi màn chơi sẽ có 10 đợt zombie ra tương ứng 10 hàng, số lượng zombie trong hàng đó phụ thuộc vào quy định của màn chơi đó. Khẩu pháo để bắn zombie sẽ di chuyển theo chiều từ trái sang phải và trở về, khẩu pháo sẽ di chuyển quãng đường dài hay ít phụ thuộc vào số zombie trong một hàng của màn chơi đó, cứ mỗi lần người chơi tương tác bằng cách bắn thì khẩu pháo sẽ tự động dịch chuyển sang phải 1 ô. Người chơi sử dụng 4 phím điều hướng "trái, phải, lên, xuống", tương ứng với 4 màu đạn "Đỏ, Xanh lá, Xanh da trời, Cam" cho các dòng máy có phím bấm.

Một vài hình ảnh trong game 



Tiêu Diệt Thây Ma

Thông tin game Tiêu Diệt Thây Ma


Nhà sản xuất: Jamo Studio
Nền tảng: Java
Thể loại: Vui nhộn - Giải trí
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Màn hình: tối thiểu 240x320

Tải game Tiêu Diệt Thây Ma


Multiscreen (563.92 KB)
Cung cấp bởi Celsius.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét